Site icon Rajkot Updates

ราคาบอล ต่อ ป คืออะไร | มือใหม่เรียนรู้วิธีอ่านฉบับรวดเร็ว

ราคาบอล ต่อ ป

อัตราต่อรองฟุตบอล (หรือ 0.25 อัตราต่อรอง) หมายถึงอะไร?

ราคาบอล ต่อ ป (หรือ 0.25 ออดซ์) ล้วนเป็นการเดิมพันที่น่าสนใจที่ W88 ได้รับความนิยมอย่างสูงในการเดิมพันกีฬา อย่างไรก็ตาม อัตราต่อรองทั้งสองประเภทนี้มีวิธีอ่านอัตราต่อรองที่แตกต่างกัน แล้วแต้มต่อ 0.25 คืออะไร? จะตัดสินชัยชนะหรือความพ่ายแพ้ได้อย่างไร? อย่าลังเลอีกต่อไปและเข้าร่วมติดตามบทความต่อไปนี้เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการเดิมพันบอล!

เรียนรู้การแทงบอลราคาบอล ต่อ ป แฮนดิแคป

การพนันฟุตบอลเป็นหัวข้อความบันเทิงที่มีสีสันพร้อมการเดิมพันหลายประเภท ในหมู่นั้นการเดิมพันบอลเป็นของกลุ่มแฮนดิแคปเอเชีย (หรือเดิมพันแฮนดิแคป) ที่นักเดิมพันหลายท่านเลือกบ่อย ๆ สำหรับการเดิมพันนี้ ทีมที่มีคะแนนสูงกว่าจะอยู่ในสายบน และทีมที่อ่อนแอกว่าจะอยู่ในสายล่าง

นอกจากชื่อข้างต้นแล้ว คุณยังสามารถพบการเดิมพันนี้ในชื่ออื่น ๆ ราคาบอล ต่อ ป โดยปกติเจ้ามือรับแทงจะเป็นผู้วางเดิมพันในการแข่งขันที่ทั้งสองทีมแข่งขันมีความสามารถในการเล่นเท่ากัน

วิธีเล่นอัตราต่อรองฟุตบอล (หรือ 0.25 ออดซ์)

ในความเป็นจริงการเดิมพันเสมอและเดิมพันราคาบอล ต่อ ป มีวิธีการเล่นที่แตกต่างกันแต่ค่อนข้างง่ายและเข้าใจง่าย ดังนั้นแต้มต่อ 0 จึงเหมาะสำหรับคนหลาย ๆ คน แม้ว่าคุณจะเป็นมือใหม่ก็ตาม ในเนื้อหาต่อไปนี้ เราจะแนะนำคุณถึงวิธีการตัดสินชนะหรือแพ้เมื่อเล่นแฮนดิแคปฮาล์ฟบอล และวิธีการคำนวณเงินผ่านตัวอย่างที่เป็นประโยชน์

เมื่อเดิมพันอัตราต่อรองบอลคุณจะพบกับกรณีดังต่อไปนี้:

อย่างไรก็ตาม คุณต้องทราบว่ายังมีอัตราต่อรองบอลอื่นๆ อีกมากมาย แต่ละบ้านจะมีกฎของตัวเอง นั่นเป็นเหตุผลที่คุณต้องอ่านข้อมูลการเดิมพันอย่างรอบคอบก่อนเล่นเพื่อหลีกเลี่ยงสถานการณ์ที่โชคร้าย

วิธีคำนวณอัตราต่อรองฟุตบอลแฮนดิแคป (หรือเดิมพัน 0.25)

ตารางราคาในการแข่งขันระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ คริสตัล พาเลซที่ W88club เมื่อดูตำแหน่งราคาบอล ต่อ ป ในตารางอัตราต่อรองด้านบนจะเห็นว่าท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์มีอันดับสูงกว่า อยู่ในวงเล็บบน และมีอัตราการจ่าย 0.54 ขณะเดียวกันทีมคริสตัล พาเลซค่อนข้างอ่อนแอกว่าอยู่อันดับล่างและมีอัตราการจ่ายอยู่ที่ 0.47 สมมติว่าคุณตัดสินใจใช้ 100,000 บาท เพื่อเดิมพัน 0 ดังนั้นการคำนวณจะเป็น:

เมื่อทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ชนะในที่สุด: ผู้ที่เดิมพันทีมนี้จะชนะและรับเงินเต็มจำนวน 100,000 + (100,000 x 0.54)= 154,000 บาท ในทางตรงกันข้าม ผู้ที่เดิมพันทีมอื่นจะแพ้และเสียเงิน 100,000 บาท

เมื่อทีมคริสตัล พาเลซชนะในที่สุด: ใครก็ตามที่สนับสนุนทีมนี้จะชนะเดิมพันและรับเงินเต็มจำนวน 100,000 + (100,000 x 0.47) = 147,000 บาท แน่นอนว่าผู้ที่สนับสนุนทีมอื่นจะแพ้และเสียเงินเดิมพันทั้งหมด 100,000 บาท ก่อนหน้านี้

เมื่อท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์และคริสตัล พาเลซเสมอกัน: ผู้เล่นทุกคนที่เดิมพันเดิมพันบนหรือล่างจะได้รับเงินคืน 100,000 บาทจากทางบ้าน

บทสรุป

กล่าวโดยสรุป ราคาบอล ต่อ ป (หรือ 0.25 อัตราต่อรอง) จะไม่เท่ากันแต่ทั้งหมดน่าสนใจและเหมาะสำหรับผู้ชมที่แตกต่างกัน รวมถึงผู้เล่นใหม่ หวังว่าบทความนี้จะมีประโยชน์และคุณจะมีความเข้าใจในการเดิมพันบอลมากขึ้น!

Exit mobile version